Skip to main content

👩‍🔧 Gặp Vấn Đề Kỹ Thuật?

Đây là cách xử lý sự cố và lỗi!

Chúng tôi hiểu rằng rất khó chịu khi bạn gặp phải vấn đề kỹ thuật với cửa hàng của mình - đặc biệt là khi bạn đang bận rộn quản lý công việc kinh doanh. Những vấn đề này có thể phát sinh từ các lỗi và yêu cầu được giải quyết từ phía máy chủ, nhưng trong một số trường hợp, chúng có thể được giải quyết nhanh chóng thông qua các bước sửa lỗi đơn giản.

Dưới đây là những gì bạn có thể làm để thử giải quyết một vấn đề kỹ thuật từ phía bạn:

1. Kiểm tra kết nối internet

Đảm bảo kết nối internet của bạn ổn định và hoạt động bình thường. Thử truy cập vào các trang web khác hoặc dịch vụ trực tuyến khác để xác định xem vấn đề có phải là do trình duyệt của bạn hay là một vấn đề kết nối lớn hơn.

2. Thử sử dụng mạng khác

Sự cố kết nối internet có thể gây trễ, dẫn đến thời gian tải chậm và trải nghiệm duyệt web khó chịu. Hãy xem xét sử dụng một mạng khác - có thể chỉ là kết nối internet của bạn gặp một số chậm trễ!

Xóa bộ nhớ cache và cookie có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến dữ liệu đã lưu trữ và các tệp tạm thời. Truy cập vào cài đặt hoặc tùy chọn của trình duyệt của bạn và tìm tùy chọn xóa dữ liệu duyệt web. Chọn các hộp kiểm thích hợp cho cache và cookie, sau đó nhấp vào nút xóa.

4. Cập nhật trình duyệt của bạn

Phiên bản trình duyệt đã lỗi thời có thể gặp phải các lỗi hoặc vấn đề tương thích. Kiểm tra cập nhật cho trình duyệt của bạn và cài đặt phiên bản mới nhất có sẵn. Hầu hết các trình duyệt đều có tính năng cập nhật tự động, như